วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกชัชวาลย์ ชาติสุทธิชัยไฮด์ปาร์กลงกระดาษแก๊งมาเฟียโลก "จ่าเฉย-นายกฯ เฉย”..?!

Related Posts

แก๊งมาเฟียโลก “จ่าเฉย-นายกฯ เฉย”..?!

การเมืองโลก-แน่นอนแต่ไม่แน่นอน! การเมืองไทย-แน่นอนแต่ไม่แน่นอนกว่าว่ะ…!

ผีประธานสภาฯ-ท่านสมาชิกสภาฯ ผีทุกท่าน เรามาถกแถลงการเมืองโลกกับการเมืองไทย ว่าเกี่ยวข้องพัวพันเลวร้ายไม่มากก็น้อย เรื่องของ “อินทรีมะกัน” ทำตัวกร่างเป็น “หัวหน้าตำรวจโลก” มี “กลุ่มชาติยุโรป” เป็น “ลูกสมุน” เที่ยวชี้นิ้วบงการ “ชาติอ่อนแอกว่า” ให้ทำตาม “ความต้องการ” มาตลอด…

ผีอดีตรมว.กต.-จริงครับ! แต่ท่านประธานฯ อย่า “หลงผิด” ว่า “มะกัน” กับ “กลุ่มชาติยุโรป” เป็น “ตำรวจโลก” นะครับ เพราะวันนี้ “ชาวโลก” รู้แจ้งเห็นจริงถึง “ธาตุแท้” อันชั่วร้ายสุดๆ ถึงพฤติกรรมอำมหิตต่อเนื่องยาวนานดั่ง “แก๊งมาเฟียโลก” ของ “มะกัน” กับ “กลุ่มชาติยุโรป” ที่ใช้ “การเมือง-กองทัพ” ทุกรูปแบบ เที่ยวรุกรานปล้นฆ่า และเข้ายึดครองชาติอื่น

กับใช้ข้ออ้างอมตะ “ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” แบบทุนนิยมสามานย์เป็นเครื่องมือข่มขืนใจให้ “ชาติอื่นๆ” ทำตามแนวทางของ “ชาติพวกตน” กับบังคับให้ชาติอื่นใช้ระบอบ “เศรษฐกิจทุนนิยมเสรี” ที่ไร้ความเอื้ออาทรเอาเปรียบกันจนกลายเป็นสังคม “มือใครยาวสาวได้สาวเอา” ทำให้ “มนุษย์” อยู่ในสภาพ “สังคมคนกินคน!”

ผีอดีตนักบวช-เฮ้อ!…โลกมนุษย์น่าห่วงมากขึ้นทุกวัน นับวัน “สังคมมนุษย์” จะอันตรายขึ้นไม่หยุดจากช่องว่างที่ถ่างกว้างขึ้นจาก “คนรวย-รวยยิ่งขึ้น คนจน-ยิ่งจนลงทุกวัน…!!!”

ผีนักการเมือง-ชาวโลกรู้กันแล้วว่า “ชาติอ่อนแอกว่า” ที่ไม่ยอมให้ “แก๊งมาเฟียโลก” เข้าปล้นทรัพยากรมีค่า มักถูก “กลุ่มแก๊งมาเฟียโลก” กลั่นแกล้งปิดล้อม-ลงโทษทั้งทางด้าน “การเมือง-เศรษฐกิจ-การทหาร”

ผีเสธ.ทหาร-ชาติใดดื้อดึงไม่ยอมสยบให้ปล้นชาติง่ายๆ จะถูก “แก๊งมาเฟียโลก” ใช้ “สื่อมวลชน” พวกตนโหมโฆษณาให้ร้ายป้ายสีรัฐบาลของ “ผู้นำชาติ” เป้าหมาย ก่อนจะใช้ “มวลชน” กับ “นักการเมือง” ที่มี “แก๊งมาเฟียโลก” หนุนหลังสร้างความปั่นป่วนอย่างรุนแรง จน “รัฐบาลชาติเป้าหมาย” ล้มครืนลงจากนั้นก็ตั้ง “รัฐบาลใหม่” ที่ “แก๊งมาเฟียโลก” บงการได้ตามใจชอบเข้ามาแทนที่…

ผีนักการทูตหญิง-ดังเหตุการณ์ฆ่า “ผู้นำ” กับ “ประชาชนอิรัก” นับล้านคนอย่างป่าเถื่อน เกิดขึ้นหลังจาก “ผู้นำ-สื่อ-กองทัพ” ของมะกันบังอาจโกหกหลอกชาวโลกอย่างหน้าด้านๆ ว่า “ผู้นำอิรัก” กระหายสงคราม และมี “อาวุธนิวเคลียร์” อยู่ในกำมือ เป็นอันตรายร้ายแรงต่อ “สันติภาพโลก”

เมื่อโหมกระแสเขย่าขวัญชาวโลกจนได้ที่ “แก๊งมาเฟียโลก” ก็ใช้ “กองทัพอสูรมะกัน” บุกเข้าไปโค่นล้ม “รัฐบาล” กับ “สังหารผู้นำ” รวมทั้ง “ประชาชน” แล้วยึดครอง “ชาติอิรัก” ที่กำลังอ่อนแออย่างหนัก “ขนน้ำมัน” ออกขายตลาดโลกทันที

โดย “มะกัน” กับ “กลุ่มชาติยุโรป” ไม่สนใจแม้แต่น้อย ต่อเสียงคัดค้านต่อต้านของ “ชาติส่วนใหญ่” ผ่านองค์กร “เสือกระดาษ” อย่าง “องค์การสหประชาชาติ”

ที่สำคัญ…จนวันนี้… “กลุ่มแก๊งมาเฟียโลก” ยังไม่เคยพบ “อาวุธนิวเคลียร์สักลูก” ตามที่อ้างและให้ร้ายป้ายสี “อดีตผู้นำอิรัก…!!”

ผีนักการทูตชาย-อืม…เรื่องต่ำช้าที่ “มนุษย์” ไม่ทำกันแต่ “ชาติมะกัน” กับ “กลุ่มชาติยุโรป” กลับ “ทำหน้าตาเฉย!” อันเป็นสันดานนักล่าอาณานิคมของ “แก๊งมาเฟียโลก” ที่ใช้อำนาจบาตรใหญ่ปั้นน้ำเป็นตัว แล้วบุกเข้าไปฆ่า “ผู้นำ” ฆ่า “เด็ก-ผู้หญิง-ชาวอิรัก” ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ทำลายบ้านเมือง ทำลายสังคม-เศรษฐกิจ กอบโกยทรัพยากรมีค่า แต่ไม่เคยหา “อาวุธนิวเคลียร์” พบแม้แต่ลูกเดียว…

ทั่วโลกต่างจับจ้องตลอดมาว่า เมื่อไร “แก๊งมาเฟียโลก” จะแสดงความรับผิดชอบต่อการโกหกบันลือโลกครั้งนี้…

นี่หรือ? มหาอำนาจที่อ้าง “ชาติพวกตน” เจริญและมี “มนุษยธรรม” เหนือใครๆ?

ผีนักบวช-“ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” ของ “แก๊งมาเฟีย” เป็น “ประชาธิปไตยทุนนิยมสามานย์!”

ไม่ใช่ “ประชาธิปไตยของประชาชน” …ใช่ไห/มล่ะ…?

ผีนายพลเอก-ใช่แล้ว!…ประชาธิปไตยเลือกตั้งของชาติไทย ที่นักการเมืองไทยรุ่นแรกไปก๊อบปี้เขามาทั้งดุ้น เป็นประชาธิปไตยทุนนิยมสามานย์ซื้อเสียงกับโกงได้

นี่แหละที่ทำให้การเมืองไทย “ถอยหลังลงคลอง” มาตลอด! “รัฐบาลเลือกตั้ง” มักโกงชาติไม่รู้จักพอ! “รัฐบาลรัฐประหาร” ก็ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง มักโกงชาติและ “ไม่ปฏิรูปชาติ!” ผมล่ะ “อายแทนลูก-เมียตู่” ที่ “ตู่” โกหกบอกว่า “จะปฏิรูปชาติก่อนเลือกตั้ง” แต่ผ่านมาเกือบ 9 ปียังทำตัวเป็น “นายกฯ ตู่เฉย” ซึ่งแย่กว่า “หุ่นจ่าเฉย” ที่สำนักงานตำรวจผลาญงบประมาณชาติสร้างขึ้นมาวางไว้ “ขู่คนชั่ว” ตามริมถนน “โจรผู้ร้าย” ผ่านไปผ่านมา แต่ “จ่าเฉย” ยังคงยืนเฉยเป็น “ทองไม่รู้ร้อน” ปล่อย “โจรผู้ร้าย” หนีไปต่อหน้าต่อตา…

“จ่าเฉย” จึงไร้ประโยชน์ใดๆ สุดท้าย… “จ่าเฉย” ก็ถูกเก็บหายไปจากสายตาผู้คน…!!!

ผีนักวิชาการ-ถึง “นายกฯ ตู่เฉย” จะมีผลงานเป็นประโยชน์อยู่ไม่น้อย! แต่ไม่ทำเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เรื่องที่ชี้เป็นชี้ตายต่อชาติกับประชาชนเมื่อเป็นผู้นำรัฐประหาร “บิ๊กตู่” ก็ทำ “เสียของ-เยี่ยวไม่สุด!” เป็น “นายกฯ ตู่” นานเกือบ 9 ปี ก็ “เฉย” ไม่ปฏิรูปชาติ! ไม่ปราบคนโกงชาติ! ไม่ลดความเหลื่อมล้ำให้สังคมไทย! แย่ที่สุดตรงที่ “ไม่ได้แก้ต้นเหตุปัญหา” อันเลวร้ายมิติต่างๆ ให้ชาติกับประชาชนเลย

ชัชคิด-“นายกฯ ตู่เฉย” ก็ยัง “เฉย” จนไร้ประโยชน์ ผู้คนสรุปว่า “ได้ตู่-ไม่คุ้มตู่ทำเสีย” …เลือกตั้งปีนี้… “เขาลือ” ว่า “นายกฯ ตู่เฉย” จะ “ถูกหาม” ออกจาก “ตึกไทยคู่ฟ้า” ล่ะนะ…บ๊ายบาย…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts